CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Tất cả những sản phẩm tại Mutu.vn đều được kiểm tra rất kĩ lưỡng trước khi giao cho khách hàng. Tuy nhiên, một số trường hợp do quá trình vận chuyển sản phẩm vẫn có thể bị lỗi khi đến tay khách hàng. Quý khách vui lòng kiểm tra kĩ trước khi nhận hàng và nếu phát hiện hàng bị lỗi hãy liên hệ sớm nhất với chúng tôi để được giải quyết nhanh chóng.

Điều kiện bảo hành

1. Sản phẩm được bảo hành nếu sản phẩm đó hội đủ các điều kiện sau

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành.
  • Khách hàng còn giữ Phiếu mua hàng tại Mutu.vn hoặc Phiếu bảo hành do Mutu.vn cung cấp.
  • Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không rách nát, chắp vá, bôi xóa hoặc sửa chữa.
  • Tem bảo hành (và tem niêm phong) của nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

2. Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành

  • Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 1.
  • Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.
  • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Hãng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.

Điều kiện đổi – trả sản phẩm

  • Các sản phẩm được đổi và/hoặc trả được ghi rõ trong từng sản phẩm trên website.
  • Sản phẩm đổi – trả phải là sản phẩm mới, chưa có dấu hiệu được sử dụng như: trầy xước, bám bẩn, rách nát, nứt gãy, vv…
  • Sản phẩm còn nguyên hộp, đầy đủ phụ kiện đi kèm và phiếu mua hàng, thẻ bảo hành (nếu có)
  • Ngoài thời gian quy định (thông thường 7-30 ngày), khách hàng không được đổi – trả.

Quy trình bảo hành, đổi – trả

Gửi hàng
Khách hàng gửi hàng tới địa chỉ Mutu.vn (*) bằng Bưu điện.
Xử lí
Sau khi nhận được hàng, Mutu.vn nhanh chóng tiến hành kiểm tra, sửa chữa hoặc đổi mới.
Hoàn tất
Mutu.vn gửi lại hàng cho quý khách.
  • Thông tin gửi hàng bảo hành, khách hàng ghi như sau: Người nhận: Nguyễn Minh Huân. Địa chỉ: Mutu.vn, 28 Đỗ Thừa Luông, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. HCM.  SĐT: 0941 821 868.
  • Các quá trình nhận hàng, xử lí, gửi lại hàng mới hoặc chuyển khoản, Mutu.vn sẽ thông báo thường xuyên cho khách hàng bằng email hoặc tin nhắn.
  • Trường hợp khách hàng trả hàng, Mutu.vn gửi lại tiền cho khách hàng bằng hình thức chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng mà khách hàng cung cấp.